วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

01 วิปัสสนานุบาล วันที่ 13 พย. : ช่วงเกริ่นนำ

ดังตฤณ : สวัสดีครับทุกท่าน พบกับรายการปฏิบัติธรรมที่บ้านนะครับ คืนวันเสาร์สามทุ่ม

 

สำหรับคืนนี้เราก็จะมาต่อกันจากสัปดาห์ที่แล้วนะครับ คือมาโค้ช ใช้มือไกด์ในการช่วยเจริญอานาปานสติ

 

จะประหยัดเวลาเพราะว่ารับคนได้จำกัด ขอ 5 ท่านนะครับ ถ้าเห็นลิงก์จากแอดมินแล้ว ก็เชิญเข้ามาได้เลยนะ

 

ช่วงต้นรายการนะครับ เราก็จะมาสวดมนต์กัน เพื่อที่จะได้เป็นไปตามธรรมเนียม เราระลึกถึงพระคุณของพระพุทธเจ้าที่ประทานแนวทางอานาปานสติ แล้วก็สติปัฏฐาน 4 มาให้นะครับ

 

ถ้าเรามีความเข้าใจอย่างละเอียดว่า พระพุทธเจ้าท่านสอนไว้อย่างไรเป็นขั้นเป็นตอน จะกี่พันปีผ่านไป เราก็ยังทำได้อยู่นะ

___________________

รายการปฏิบัติธรรมที่บ้าน ช่วง เกริ่นนำ

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2564

ถอดคำ : เอ้

รับชมคลิป : https://www.youtube.com/watch?v=kpfX-nyNSwk

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น