วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

02 วิปัสสนานุบาล วันที่ 6 พย. : สวดมนต์ร่วมกัน

ดังตฤณ : ก่อนอื่น เราก็มาสวดมนต์กันตามธรรมเนียมนะ ระลึกถึงพระพุทธเจ้าด้วยกันนะครับว่า สิ่งที่เราจะคุยกัน นับแต่นี้ นับแต่นาทีนี้ เราเอาวิชามาจากพระพุทธเจ้านะครับ

 

เดี๋ยวเรามาเริ่มสวดอิติปิโสฯ กันเลยนะ

 

(ตั้งนะโมสามจบ สวดบทอิติปิโสฯ ร่วมกัน)

 

เมื่อได้จิตที่มีความนิ่มนวล มีความพร้อมที่จะรู้แบบพุทธ เป็นตัวตั้ง เราก็มาเริ่มกัน

____________________

รายการปฏิบัติธรรมที่บ้าน : เจริญอานาปานสติโดยอาศัยฝ่ามือช่วยไกด์

ช่วงสวดอิติปิโสร่วมกัน

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2564

ถอดคำ : เอ้

รับชมคลิป : https://www.youtube.com/watch?v=XUhcNWZRR2o

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น