วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

สวดมนต์ร่วมกันก่อนจบรายการ

ดังตฤณ     :  เอาล่ะก่อนจบก็มาสวดมนต์กัน แล้วก็ขอบอกนะครับ เสาร์หน้าวันที่ ๒๘ ธันวาคม จะงดไลฟ์(Live) แต่จะไปไลฟ์อีกทีคืนวันอังคารที่ ๓๑ ธันวาคม เวลาห้าทุ่มตรงนะครับ เพื่อที่จะจบลงด้วยการสวดมนต์ข้ามปีด้วยกัน ตั้งใจจะสวดเจ็ดจบนะครับ แล้วก็สวดอิติปิโสนี่แหละ เหมือนกับที่คืนนี้เรากำลังจะสวดกันนะครับ

โอเค ช่วงสุดท้ายของรายการก็อย่างเคยนะครับ มาสวดมนต์อิติปิโสร่วมกัน ใช้หูฟังนะ ต้องใช้หูฟังนะครับ แอล(L)เข้าหูซ้าย อาร์(R)เข้าหูขวา แล้วก็สวดอิติปิโสไปด้วยกัน ต้องเปล่งเสียงด้วยนะ อันนี้เป็นคลื่นเสียงสติคลื่นสมาธิแบบที่ออกแบบมาเพื่อที่จะให้ช่วยซัพพอร์ต(Support) ช่วยสนับสนุนการสวดมนต์อย่างมีสมาธินะครับ เดี๋ยวเรามาเริ่มกันเลยนะครับ

คุณดังตฤณนำสวดมนต์โดยใช้ ))เสียงสติ(( เวอร์ชั่นช่วยสนับสนุนการสวดมนต์

ครับก่อนจากกันไป ก็นัดหมายล่วงหน้าอีกครั้งนะครับ คืนวันที่ ๒๘ ธันวาคม เสาร์หน้าไม่มีไลฟ์นะครับ จะไปไลฟ์ในคืนวันที่ ๓๑ ธันวาคม วันอังคารนะครับ เริ่มต้นรายการห้าทุ่มตรง แต่ถ้าใครอยากจะมาแค่สวดมนต์ร่วมกันก็มาราวๆ .. ผมก็กะว่าน่าจะเริ่มราวๆ ห้าทุ่มห้าสิบห้า เดี๋ยวดูก่อน เพราะว่าหลายคนก็บอกว่า อยากจะมาสวดมนต์ด้วยกันในช่วงค่ำคืนปีใหม่

แล้วถ้าหากว่าไม่ได้ติดขัด ไม่ได้อยู่ในที่ๆไม่สามารถจะเปิดมือถือได้อะไรได้ เรามาเจอกันคืนนั้นนะครับ เดี๋ยวก็คงได้มีความสุข มีความชื่นมื่นจากการได้มาฟังเสียงสติเวอร์ชั่นช่วยสนับสนุนการสวดมนต์นะครับ แล้วก็ทำให้เป็นสมาธิข้ามปีร่วมกัน เอาล่ะครับขอลาที่ตรงนี้ครับ ราตรีสวัสครับ

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ผู้ถอดคำ               แพร์รีส แพร์รีส
วันที่ไลฟ์            ๒๑ ธันวาคม ๒๕๖๒ (รายการปฏิบัติธรรมที่บ้าน)
ช่วงสวดมนต์       สวดมนต์ร่วมกันก่อนจบรายการ
ระยะเวลาคลิป    ๖.๐๓ นาที
รับชมทางยูทูป    https://www.youtube.com/watch?v=Lvu3FBrMEoE&list=PLmDLNhxScsWM2JH_ApsRMRZgq-5thN6D3&index=1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น