วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

การใช้บริการหญิงขายตัวบ่อยๆจะต้องไปขายตัวบ้างหรือไม่ (ดังตฤณ)

ถาม : เมื่อใช้บริการผู้หญิงขายตัวบ่อยๆ จะทำให้ต้องกลายไปเป็นผู้หญิงขายตัวเพื่อชดใช้กรรมในวันหนึ่งหรือไม่ครับ?

> จากหนังสือ เตรียมเสบียงไว้เลี้ยงตัว เล่มที่ ๑๒

ดังตฤณ:
 
ต้องดูที่จิตที่คิดซื้อผู้หญิงมาบำเรอตนครับ ถ้าซื้อบ่อยๆจนกระทั่งจิต เกิดความเหยียดหยาม ดูถูกมนุษย์ด้วยกัน กระทั่งใจหน่วงเอาอวัยวะเพศหญิงเป็นสินค้าที่น่าติดใจและหาซื้อได้ด้วยเงิน ก็เป็นไปได้ที่ความคิดดูถูกนั้นจะก่อตัวเข้มข้น แล้วแปรเป็นพลังเหวี่ยงไปเข้าวงจรค้าขาย โดยตัวเองกลายเป็นสินค้าให้คนอื่นซื้อบ้าง
ที่มีโอกาสเข้าข่ายมากสุดคงได้แก่ป๋าๆที่จ้อง หาหญิงตกยากโดยเฉพาะ พอรู้ว่าใครร้อนเงินก็หยิบยื่นให้พร้อมข้อเสนอขอแลกเปลี่ยนเป็นบริการในห้อง ลับทันที หากทำบ่อยจนติดอยู่ในใจ คิดแสวงหาอยู่เนืองๆเช่นนี้ แม้ไม่เชิง เจตนาประทุษร้ายผู้หญิง ก็ถือว่ายั่วใจให้ทางเลือกกับหญิงเป็นวิธีขายกาย ขายศักดิ์ศรี ผลที่จะได้รับย่อมเป็นการถูกกดลงไปสู่สภาพจนตรอก และมีผู้ขอแลกซื้อศักดิ์ศรีเข้าให้บ้าง

การให้เงินผู้หญิงด้วยความรู้สึกว่านั่นเป็น ค่าตอบแทน ไม่ใช่โยนให้ด้วยอาการดูถูก ก็คงไม่นับว่าดีหรือร้าย แต่เป็นการแลกเปลี่ยนตามข้อตกลงซื้อบริการและขายบริการ ไม่ต่างจากซื้อขนมของแม่ค้าเท่าใดนัก จึงไม่ถึงขนาดต้องผลัดบทลงไปเป็นฝ่ายขายตัวบ้างหรอกครับ


แต่พูดก็พูดเถิด ผู้ชายที่เที่ยวผู้หญิงบ่อยนั้นยากครับ กับการรักษาใจไม่ให้ดูถูกเพศหญิง ขอแค่อย่าถึงขนาดเที่ยวหว่านเงินล่อใจ หยิบยื่นข้อเสนอให้ผู้หญิงดีๆคิดขายศักดิ์ศรีก็แล้วกัน เพราะถ้าถึงขั้นนั้น กรรมของการเป็นผู้ซื้อจะเหวี่ยงให้กลายเป็นผู้ถูกซื้อเข้าจนได้ นี่ไม่นับพวกบังคับหรือหลอกลวงหญิงขายตัวนะครับ นั่นหนักถึงขนาดลงนรกไปเลย แม้เมื่อรอดจากนรกมาเกิดเป็นมนุษย์ใหม่ ก็ต้องอยู่ในสภาพหญิงถูกบังคับค้ากามเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น